'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy ra tay đánh đập chính con trai mình - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy ra tay đánh đập chính con trai mình

Vì bị kẻ xấu hãm hại đổ tội đốt xưởng cao su, Hải (Lâm Minh Thắng) bị Khải Duy (Cao Minh Đạt) bắt trói và đánh đập tàn bạo. Tuy nhiên ông đâu biết người mình đang tra tấn lại chính là cậu con trai thất lạc bấy lâu.

Đoạn trailer giới thiệu tập 41 Tiếng sét trong mưa lên sóng tối nay tiếp tục hé lộ những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Ở tập trước, Thị Bình (Nhật Kim Anh) xin vào làm người ở nhà Khải Duy để tiện chăm sóc cho cậu con trai Bình (Quốc Huy). Tại đây, bà đau đớn khi nghe Bình kể về tuổi thơ không có mẹ chăm sóc. Bình kể mình có một tuổi thơ thiếu tình thương gia đình khi ba bận từ sáng đến tối, chỉ có bà Bảy giúp việc làm chăm sóc anh.

Nghe những lời kể của con trai, Thị Bình dằn vặt lương tâm và chỉ biết khóc.

Phượng (Oanh Kiều) vô cùng lo lắng sau khi nghe tin anh trai bị bắt giữ vì nghi đốt xưởng cao su. Cô quyết định sẽ đi tìm cậu Hai để nhờ giúp đỡ cho anh trai mình.

Tuy nhiên trên đường đi tìm, cô gặp phải kẻ gian. Trong đêm tối chỉ có một mình, Phượng có lẽ sẽ gặp nguy hiểm.

'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy đánh đập chính con trai mình
Phượng gặp nguy hiểm khi đi tìm Bình minh oan cho anh trai.

Về phía Khải Duy, ông vô cùng tức giận sau khi xưởng cao su bị cháy sạch. Tên Cai Tuất đã đổ toàn bộ lỗi lầm cho Hải khiến Khải Duy bắt trói anh đánh đập.

Vì không muốn những người công nhân bị tra khảo thêm, Hải quyết định liều mình nhận tội. Anh thậm chí còn với Khải Duy: "Tôi hận ông nên đã đốt cao su của ông". 

Nghe những lời này, Khải Duy nổi giận đánh đập Hải tàn bạo. Tuy nhiên ông đâu biết, chàng trai mình đang đánh và tra tấn này chính là cậu con trai thất lạc của mình.

'Tiếng sét trong mưa' tập 41: Khải Duy đánh đập chính con trai mình
Khải Duy bắt trói, đánh đập Hải để tra khảo.

Diễn biến chi tiết Tiếng sét trong mưa tập 41 sẽ lên sóng 20h tối nay (18/10) trên THVL1.

T.N

'Tiếng sét trong mưa' tập 40: Thị Bình xin làm người ở nhà Khải Duy thay con gái

'Tiếng sét trong mưa' tập 40: Thị Bình xin làm người ở nhà Khải Duy thay con gái

Biết tin Bình (Quốc Huy) bị bỏng nặng sau đám cháy, Thị Bình (Nhật Kim Anh) lo lắng không yên nên quyết định xin làm người ở nhà Khải Duy (Cao Minh Đạt) để tiện chăm sóc con trai.

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi