Lý do khiến Linh Miu nể Hoàng Thùy Linh sau cú sốc hơn 10 năm trước - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Lý do khiến Linh Miu nể Hoàng Thùy Linh sau cú sốc hơn 10 năm trước

(Dân Việt) Linh Miu thể hiện sự chín chắn và từng trải khi chia sẻ về quan điểm tình yêu và cuộc sống.

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 1

Hình ảnh nóng bỏng và táo bạo của Linh Miu 

Từ các vai diễn, trong MV ca nhạc hay trên sân khấu, Linh Miu (Vũ Mỹ Linh) thường gắn liền với hình ảnh sexy. Mới đây, người đẹp đăng một bài viết tìm mua những loại quần áo kín đáo, khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. 

Đặc biệt khi trò chuyện với một người quen, Linh Miu tiết lộ lý do thay đổi gu thời trang là vì vừa mới đi lột da. Câu trả lời của Linh Miu cùng với những status tâm trạng liên tục được chô chia sẻ gần đây khiến không ít người tò mò về cuộc sống của cô, đặc biệt là chuyện tình cảm với bạn trai yêu hơn 2 năm.

- Nhiều khán giả bất ngờ khi Linh Miu thay đổi chóng mặt từ phong cách nóng bỏng táo bạo đến "kín cổng cao tường", phải chăng đây là một bước ngoặt của chị?

- Vừa qua tôi đi quay phim rất nhiều mà đa số vào giữa trưa nắng. Ngoài ra, tôi còn tham gia một game show truyền hình lấy bối cảnh ngoài biển từ 6 giờ sáng đến 17 giờ chiều nên da bị cháy nắng khá nghiêm trọng. Chính vì thế, tôi đã quyết định lột da để bảo đảm sức khỏe và thẩm mỹ. 

Sau thủ thuật, tôi phải kiêng không được tiếp xúc với ánh nắng nên mới phải mặc quần áo dài. Nhưng kín thì vẫn có cái đẹp của nó. Kín vẫn thể hiện được đường cong mà (cười).

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 2

Tạo hình của Linh Miu trong phim ngắn tự sản xuất "Người vợ mù"

- Vốn gắn liền với hình ảnh sexy, chị có lo sợ sẽ giảm bớt quảng cáo hay hạn chế bản thân khi nhận vai diễn?

- Việc lột da cũng chỉ là tạm thời và quan trọng hơn là tôi thích cái đẹp. Tất cả trang phục đẹp thì tôi đều mặc. Tôi không quan trọng việc mặc kín hay hở vì nếu phù hợp nhất với tôi là phong cách công chúa hoặc vintage cơ. 

Tôi sống được đến thời điểm này bằng hai từ bản lĩnh. Từ trước đến nay, tôi luôn phát triển hình ảnh đa dạng nên không lo lắng e ngại chuyện bị giới hạn trong công việc. Bản thân các đối tác khi tìm đến tôi cũng đều nắm rõ và hiểu hết hiệu quả hình ảnh hoặc năng lực của Linh Miu ra sao. Tôi là người sống lạc quan, luôn nhìn vào những cái mình đã làm được để tiếp tục cố gắng.

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 3

Linh Miu mới tung bộ ảnh tình yêu với bạn trai Thái Sơn cách đây không lâu

- Về những status tâm trạng gần đây, liệu có phải bắt nguồn từ chuyện tình cảm có biến động hay không, thưa chị?

- (Cười) Tính tôi hay viết văn làm thơ vậy thôi. Đôi khi ngắm mưa bất chợt cũng có nhiều cảm xúc. Chuyện tình cảm của tôi vẫn bình thường. Mấy tuần qua, tôi vào Sài Gòn quay phim và Sơn (bạn trai của Linh Miu - pv) cũng đi cùng. Chúng tôi lúc nào đi đâu cũng có nhau mà.

- Dù đã công khai chuyện tình yêu với bạn trai hiện tại hơn 2 năm nhưng trên mạng xã hội, người ta vẫn gán ghép Linh Miu với tên tuổi người cũ. Chị có cảm thấy phiền vì điều này?

- Dân mạng mà, kiểu gì chẳng nói được. Tôi không phải là người thù dai nên chuyện gì đã qua rồi thì thôi.

- Sau khi chia tay đến nay, quan hệ giữa chị và người ấy (Hữu Công) đã có bước chuyển biến tích cực?

- Cá nhân tôi thấy bình thường. Đương nhiên không thể làm bạn bè bình thường đơn thuần được, với lại cả hai phía đều có hạnh phúc riêng.

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 4

Linh Miu và Hữu Công từng là cặp đôi diễn xuất ăn ý

- Nếu sắp tới nhận được lời mời hợp tác làm việc với Hữu Công, câu trả lời của chị ra sao?

- Tôi không nhỏ mọn. Với tôi, công tư phân minh. Công việc là công việc. Nếu cứ e ngại dính chuyện riêng tư thì chẳng làm được gì cả, cho nên tôi thấy làm việc chung với người cũ sau khi chia tay cũng là chuyện bình thường. Ngay cả ngoài đời, nếu người cũ thực sự cần giúp đỡ và có lời thì tôi vẫn sẽ giúp. Tôi không phải người thấy chết mà không cứu. 

- Liệu rằng khi đó Linh Miu có bị hồ nghi nhận lời hợp tác vì còn tình cảm hay lý do liên quan vật chất?

- Kịch bản hay cát-xê cho diễn viên cũng có những mức giá sàn nhất định rồi, nên không thể nói Linh Miu nhận phim này, diễn vai khác, vì được trả tiền cao hay thế nào đó. Hơn nữa, cảm xúc của nhân vật đâu có giống cảm xúc diễn viên.

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 5

Linh Miu và Thái Sơn đang hạnh phúc với tình yêu cùng chí hướng. 

- Thời điểm mới yêu bạn trai hiện tại - Thái Sơn, chị có lo lắng người thân gia đình anh ấy sẽ có những đánh giá nhận định về chị khi biết được những thị phi trong quá khứ?

- Gia đình Sơn luôn chủ động bảo Sơn ai ủi tôi mỗi khi tôi vướng scandal. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc. Thú thực, đến khi gặp Sơn tôi mới biết thế nào là yêu.

Nhớ lại thời điểm chia tay người cũ, cũng có lúc tôi tự hỏi, không biết mình có đánh rơi hạnh phúc không? Nhưng thực sự là tôi không cảm nhận được. Còn lúc gặp Sơn, tôi cảm thấy cuộc sống và đặc biệt là tình yêu của mình khác biệt hoàn toàn.

Thời gian đầu mới tìm hiểu, tôi hay phải đi diễn tỉnh, còn công việc của Sơn lại chết dí một chỗ không thể đi khỏi Sài Gòn. Mỗi lần phải xa nhau, tôi tủi thân khóc như mưa... Tình cảm từng ngày đầy lên, sâu hơn từ sự quan tâm và gắn bó tâm hồn.

 ly do khien linh miu ne hoang thuy linh sau cu soc hon 10 nam truoc hinh anh 6

Linh Miu chia sẻ sự nể phục dành cho Hoàng Thùy Linh ở cách vượt qua vấp ngã trong cuộc đời.

- Chị đã làm thế nào để bảo vệ bản thân không vướng phải những ồn ào đời tư, tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp?

- Nói chung việc riêng tư thì ai cũng có nhưng mình nên để ý một chút. Có những thứ chỉ nên giữ cho riêng mình, tránh để lộ ra ngoài và phải bảo quản những cái đó thật tốt. Còn nếu vấp phải thì mình nên bản lĩnh đứng dậy.

Tôi rất nể phục Hoàng Thùy Linh vì đã trải qua được cú sốc cách đây hơn 10 năm. Khi ấy Hoàng Thùy Linh từ một diễn viên đang hot trên màn ảnh nhỏ đã chuyển hướng đi học thêm ca hát, nhảy, làm lại từ đầu. Đến giờ, cô ấy đã có một sự nghiệp nhiều người phải ao ước. Cuộc đời ai cũng vấp ngã nhưng quan trọng là cách đứng dậy thế nào thôi. 

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi