“Người yêu của Đức Phúc“ giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

“Người yêu của Đức Phúc“ giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 03:46 AM (GMT+7)

Công cuộc giảm cân của Yang Soo Bin không phải dễ dàng, dù hiện tại cô cũng chưa hoàn toàn thon thả nhưng vẫn phải thừa nhận nỗ lực của cô.

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 1

Yang Soo Bin từng xuất hiện trong MV của Đức Phúc và được ví von là "nàng thơ béo" của anh chàng.

Mới đây, Yang Soo Bin có chia sẻ chia Instagram cá nhân về hành trình giảm cân của mình. Cô nói rằng mình phải sống với vóc dáng thừa cân, tình trạng béo phì ngay khi còn nhỏ. Bắt đầu từ tiểu học cho tới hiện tại Yang Soo Bin đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân. 

Thậm chí cô phải thắt đai dạ dày - phương pháp phẫu thuật nhằm thay đổi kích thước dạ dày để hạn chế sức chứa thường dành cho những người có chỉ số khối cơ thể từ 40 trở lên, khó giảm cân. Nhưng cuối cùng sự thèm ăn của cô đã khiến điều này trở nên vô dụng. 

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 2

Yang Soo Bin từng tìm đến phương pháp thắt đai dạ dày khi không thể giảm cân thành công.

Trước đó Yang Soo Bin từng nặng 131kg và được bác sĩ cảnh báo rằng trong cơ thể có đến 70kg là mỡ. Không chỉ bị chê bai bởi ngoại hình, Yang Soo Bin còn gặp vấn đề về sức khỏe như đau đầu, tê chân. Mặc dù hiện tại, Yang Soo Bin chưa đạt được vóc dáng thon gọn vẫn ở khoảng mức 90kg nhưng nỗ lực của cô là điều không thể phủ nhận. 

Cũng trong bài đăng, Yang Soo Bin có kể tường tận về những sai lầm và bí quyết trong việc giảm cân như sau:

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 3

Yang Soo Bin từng nặng 131kg điều này không chỉ khiến vóc dáng của cô nặng nề mà còn gây ra bệnh tật.

1. Không nên nóng vội giảm cân

Mỗi khi giảm cân, Yang Soo Bin đều muốn giảm được nhiều cân nhất có thể bởi vậy cô thường vô cùng vội vàng. Tập luyện hùng hục và thay đổi chế độ ăn đột ngột khiến bản thân mệt mỏi nhanh chóng. 

Kết quả là cô bỏ cuộc và điều này không phải lặp lại lần một, thần hai. Sau đó, mục tiêu của Yang Soobin thay đổi, chậm nhưng chắc. Vào tháng 1 năm nay cân nặng của cô đã xuống 2 con số. Cô cảm nhận được sự thay đổi dần dần của bản thân nhất là tình trạng sức khỏe. 

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 4
"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 5

Yang Soo Bin từng nóng vội giảm cân dẫn đến tình trạng kiệt sức sau đó là bỏ cuộc.

2. Tiếp tục cho đến khi thành công

Trong vòng hơn 1 năm qua, Yang Soo Bin đã tập thể dục và ăn uống một cách đều đặn và khoa học. Cô quyết định đến một trung tâm thể hình ở gần nhà, cô nghĩ rằng mình sẽ tập luyện nếu như chi trả cho điều đó. Yang Soo Bin thực hiện các bài tập rèn luyện sức mạnh 2 buổi/tuần. Những ngày còn lại cô sẽ tập trên máy chạy bộ hoặc đi bộ trong công viên bắt đầu từ 3km sau đó tăng mức lên đến 6km, 9km.

So với việc tập trong phòng gym, Yang Soo Bin nói rằng việc đi bộ khiến cô cảm thấy vất vả hơn. Tuy nhiên cô lại thích điều này và thật tuyệt vời khi nghe những bản nhạc vui vẻ trong lúc đi bộ. Sau tháng đầu tiên, Yang Soo Bin đã xuống được 9kg, cô cảm thấy tự tin hơn và tăng thêm quyết tâm duy trì thói quen này. 

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 6

Yang Soo Bin nghĩ rằng khi mình chi trả cho việc luyện tập mình sẽ duy trì thói quen này tốt hơn.

3. Tự mình chuẩn bị đồ ăn

Yang Soo Bin nói rằng cô từng thường xuyên gọi món về nhà ăn, không phải thi thoảng mà là hàng ngày. Sau đó, cô quyết định tự mình chuẩn bị đồ ăn để đảm bảo bản thân ăn các món lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Nhờ đó, cô nghĩ mình có thể ăn kiêng lâu dài mà không cảm thấy chán.

Thực đơn của Yang Soo Bin khá đơn giản nhưng đảm bảo chất lượng như khoai lang, cá hồi, ức gà, cà chua bi, các loại hạt, quả mọng,... Ngoài ra, cô còn sử dụng thêm một số thanh protein cần thiết cho những người luyện tập nhiều.

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 7

Thay vì ngày ngày gọi đồ ăn bên ngoài, Yang Soo Bin quyết định tự chuẩn bị thức ăn cho mình.

4. Thay đổi từ những điều nhỏ nhặt

Yang Soo Bin không chỉ thiết lập cho mình kế hoạch luyện tập và ăn uống mà còn thay đổi từ những điểu nhỏ trong cuộc sống. Trước đó cô thích đi xe nhưng hiện tại cô chọn đi bộ nhiều hơn. Mục tiêu của Yang Soo Bin không chỉ là giảm cân mà quan trọng hơn là cô muốn mình sống khỏe mạnh. Đặt sức khỏe lên hàng đầu. Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày đều có ý nghĩa và có thể tác động lớn đển bạn. 

"Người yêu của Đức Phúc" giảm cân thần kỳ vì nặng 1,3 tạ, dù béo vẫn khỏe đẹp xinh - 8

Mục tiêu quan trọng của Yang Soo Bin là để bản thân được sống một cách khỏe mạnh.

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-yeu-cua-duc-phuc-giam-can-than-ky-vi-nang-13-ta-du-beo-van-khoe-dep-xinh...Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-yeu-cua-duc-phuc-giam-can-than-ky-vi-nang-13-ta-du-beo-van-khoe-dep-xinh-5020202293443401.htm

”Hoa hậu Hàn Quốc đóng cảnh nóng”, tuổi 42 vẫn mơn mởn, đẹp như thần Ái Tình

Kim Sa Rang đã bước sang tuổi 42 nhưng vẫn khiến người khác tấm tắc khen vẻ xinh đẹp bất chấp thời gian.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi