Nhung Kate hé lộ vai chiến binh hung hãn trong phim tiền truyện "John Wick" tại Mỹ - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Nhung Kate hé lộ vai chiến binh hung hãn trong phim tiền truyện "John Wick" tại Mỹ

Nhung Kate bật mí về vai chiến binh hung hãn trong tiền truyện của phim "John Wick" - Ảnh 1.

Nhung Kate và dàn diễn viên trong dự án "Starz's The Continental", phần tiền truyện của loạt phim "John Wick" của Keanu Reeves. Theo đó, "The Continental" sẽ được giới thiệu như một loạt phim truyền hình về sự kiện đặc biệt kéo dài ba đêm, do Lionsgate Television sản xuất cho Starz. Ảnh: FBNV

Nhung Kate đến với vai diễn trong "John Wick" như thế nào?

- 3 năm trước, khi đạo diễn Oliver Stone đang chuẩn bị cho dự án phim của ông thì ông vô tình xem một bộ phim tôi đóng. Sau đó, ê-kíp phim của ông đã liên hệ với một công ty quản lý nghệ sĩ ở Mỹ - Bowery Artist để liên lạc với tôi. Đạo diễn Oliver Stone cùng một nhà sản xuất của phim đã bay sang Việt Nam và dành thời gian để gặp tôi và nói chuyện về bộ phim.

Rất tiếc sau đó dự án phim không tiếp tục thực hiện nữa theo như tôi được biết. Nhưng bên công ty quản lý nghệ sĩ Bowery Artist vẫn giữ liên lạc với tôi và người quản lý luôn khích lệ tôi trau dồi các kỹ năng của mình. Cho tới cách đây khoảng 2 tháng, người quản lý đã nhắn tin cho tôi rằng, dự án phim tiền truyện của John Wick đang quan tâm đến hồ sơ của tôi.

Vài ngày sau, người quản lý gửi tôi những phân đoạn của nhân vật để tôi thử vai. Sau khi thử vai khoảng 1 tuần thì tôi nhận được tin nhắn rằng bên ê-kíp muốn chọn tôi cho vai diễn đó.

Yêu cầu cho vai diễn Yen là gì? Nhung Kate đã gửi bài thi như thế nào để casting?

- Yêu cầu về vai diễn Yen là người Việt Nam, 25 tuổi. Trong tập 1, cô ấy sẽ nói hoàn toàn bằng tiếng Việt, nhưng từ tập 2 nhân vật này sẽ nói cả tiếng Việt và tiếng Anh. Cô ấy là kiểu người thể thao, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng, giống mèo - thoải mái với các bước di chuyển của ninja và parkour.

Nhung Kate bật mí về vai chiến binh hung hãn trong tiền truyện của phim "John Wick" - Ảnh 2.

Vai diễn Nhung Kate đảm nhận là kiểu người thể thao, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng...(Ảnh: NVCC)

Cô yêu mãnh liệt, trung thành, vô cùng đa nghi và là một chiến binh hung hãn, suýt chết trong nỗ lực chống lại những kẻ xấu đang theo đuổi họ. Tôi có 4 ngày để nghiên cứu nhân vật dựa trên các thông tin tôi nhận được và ghi hình cảnh diễn xuất những phân đoạn ấy rồi gửi cho họ.

Nhung Kate phải chuẩn bị những gì cho vai diễn này?

- Để chuẩn bị cho vai diễn, tôi đã dành thời gian để luyện tập thể lực và võ thuật, học tiếng Anh và quan trọng nhất là nghiên cứu kịch bản, nhân vật.

Nhung Kate đã từng có kinh nghiệm làm phim với nước ngoài chưa?

- Tôi từng có cơ hội làm việc trong một phim truyền hình của Hàn Quốc năm 2010, một phim truyền hình của Úc năm 2012. Sau đó, tôi tiếp tục có cơ hội làm việc cùng một số đạo diễn Việt kiều như anh Charlie Nguyễn phim "Bụi đời chợ lớn", anh Hàm Trần trong "Đoạt hồn" và "Siêu trộm", và anh Derek Nguyễn trong "Cô hầu gái" nên tôi được học hỏi và tiến bộ nhiều hơn. Tôi cũng thường tìm hiểu về việc làm phim của Hollywood nên cũng có chút ít hiểu biết về nó.

Điều hấp dẫn Nhung Kate với vai diễn Yen và với dự án này là gì?

- Vai diễn Yen là cơ hội tuyệt vời giúp tôi được làm việc trong một ê-kíp chuyên nghiệp. Tôi sẽ học hỏi được rất nhiều từ tất cả những người chuyên nghiệp này trong quá trình tôi tham gia dự án.

Nhung Kate bật mí về vai chiến binh hung hãn trong tiền truyện của phim "John Wick" - Ảnh 3.

Yen yêu mãnh liệt, trung thành, vô cùng đa nghi và là một chiến binh hung hãn, suýt chết trong nỗ lực chống lại những kẻ xấu. (Ảnh: NVCC)

Nhung Kate sẽ đóng chung với những ai? Bạn có tìm hiểu gì về bạn diễn chưa và bạn mong chờ điều gì khi đóng với họ?

- Tôi biết một chút về Mel Gibson, ông đã 2 lần thắng giải Oscar cùng rất nhiều giải thưởng khác. Ông là một diễn viên kỳ cựu nên tôi rất mong trong quá trình làm việc có thể học được nhiều từ ông.

Ngoài ra, các bạn diễn khác đều là những diễn viên chuyên nghiệp, nên tôi cũng mong đợi sẽ học hỏi nhiều điều từ họ. Tôi hiện không có thời gian để tìm hiểu về bạn diễn, do tôi đang phải dành thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho nhân vật của mình.

Tới khi tôi gặp gỡ họ, chúng tôi sẽ làm quen và tìm hiểu nhau theo những cách thức thường có trong quy trình làm phim.

Khó khăn lớn nhất của Nhung Kate với dự án này là gì? Nhung Kate đã có cách khắc phục như thế nào chưa?

- Hiện tại, tiếng Anh của tôi cần tốt hơn, võ thuật cần tốt hơn, làm thế nào để đào sâu nhân vật hơn. Hôm nay, tôi đang nỗ lực để giỏi hơn chính mình của ngày hôm qua, đi từng bước như vậy giúp tôi không chịu áp lực của việc khắc phục khó khăn.

Nhung Kate tiết lộ vai chiến binh hung hãn trong phim "John Wick" tại Mỹ - Ảnh 4.

Nhung Kate có 4 ngày để nghiên cứu nhân vật dựa trên các thông tin nhận được và ghi hình cảnh diễn xuất những phân đoạn đó rồi gửi casting. (Ảnh: NVCC)

Lịch trình làm việc sắp tới của Nhung Kate như thế nào?

- Ngày 29/10 tôi sẽ có buổi Read Through cùng đạo diễn và các diễn viên khác thông qua zoom. 31/10 tôi sẽ bay tới Budapest, ngày 01/11 là ngày lễ của Hungary nên mọi người sẽ được nghỉ. Từ ngày 02/11 tôi sẽ bắt đầu luyện tập cùng đội ngũ cascadeur và các công việc chuẩn bị khác. Theo lịch trình tôi được thông báo thì ngày 10/11 phim sẽ bấm máy. 

- Trong thời gian qua Nhung Kate đã làm gì? Nhung Kate có cảm thấy sốt ruột trong những năm tháng vừa qua khi có rất nhiều biến chuyển trong điện ảnh?

- Thời gian qua tôi chủ yếu ở nhà, học hỏi, trau dồi và phát triển bản thân. Bộ phim gần đây nhất tôi đã hoàn thành là "Cô hầu gái" vào năm 2016. Tới 2020 tôi đã ký hợp đồng tham gia vào một dự án phim hành động, lịch bấm máy gần kề thì tình hình dịch Covid-19 trở nên căng thẳng, bộ phim đã phải dời lịch liên tục trong suốt hơn một năm qua.

Tôi hoàn toàn bình thản khi chứng kiến mọi biến chuyển. Đó là lẽ tự nhiên. Vạn vật vô thường.

Nhung Kate bật mí về vai chiến binh hung hãn trong tiền truyện của phim "John Wick" - Ảnh 5.

Sự trưởng thành của Nhung Kate trong 10 năm qua luôn có sự ảnh hưởng từ Johny Trí Nguyễn. (Ảnh: NVCC)

Nhung Kate thấy điểm khác biệt của bản thân là gì so với những diễn viên hiện nay?

- Mỗi cá nhân đều khác biệt, là độc nhất. Tôi đã nhận thấy và trân trọng sự sáng tạo tuyệt diệu này của tạo hóa. Tôi là tuyệt tác của vũ trụ. Bạn cũng vậy. Và những người đồng nghiệp của tôi cũng vậy.

Nhung Kate mong đợi điều gì nhất với dự án này ?

- Tôi đang làm những gì tốt nhất có thể cho sự thành công của bộ phim.

Johnny Trí Nguyễn có vị trí như thế nào trong cuộc sống tình cảm và sự nghiệp của Nhung Kate? Anh đã dạy bạn những gì và điều gì để 2 người gắn bó với nhau suốt thời gian qua?

- Sự trưởng thành của tôi trong 10 năm qua luôn có sự ảnh hưởng từ anh ấy. Tôi không nghĩ về việc liệu có gắn bó nào giữa chúng tôi. Chúng tôi chỉ trân trọng sự hiện hữu của nhau trong hiện tại.

Nhung Kate bật mí về vai chiến binh hung hãn trong tiền truyện của phim "John Wick" - Ảnh 6.

Nhung Kate không nghĩ về việc liệu có gắn bó nào giữa cô và Johny Trí Nguyễn. Hai người chỉ trân trọng sự hiện hữu của nhau trong hiện tại. (Ảnh: NVCC)

Thay đổi của Nhung Kate trước khi ở bên Johnny Trí Nguyễn và sau khi ở bên anh ấy? Con người của Nhung Kate đã thay đổi những gì?

- Nhiều năm nay tôi hầu như không dành thời gian để nhớ về quá khứ nên tôi không chắc tôi đã thay đổi thế nào, nhưng tôi biết tôi đang mỗi ngày một tốt hơn.

Hiện tại điều phi thường nhất Nhung Kate nghĩ mình có thể làm được là gì?

- Điều phi thường nhất mà tôi đang làm là thưởng thức mọi thứ.

Cảm ơn Nhung Kate đã chia sẻ!

Nhung Kate tên thật là Dương Hồng Nhung (sinh ngày 15/5/1989) tại Hải Phòng. Cô là một diễn viên truyền hình, điện ảnh, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh được mọi người biết đến qua các bộ phim kinh dị như: "Đoạt hồn", "Cô hầu gái"... và là bạn gái của Johnny Trí Nguyễn.

Năm 2009, Nhung Kate bắt đầu sự nghiệp với các cuộc thi và đạt được thành tích: Huy chương Vàng hội diễn phong trào Vì môi trường thế giới 2009, Huy chương Vàng Hội diễn không chuyên toàn quốc Lực lượng vũ trang Nhân dân 2009, Giải Nhất cuộc thi Vietnam Super Star Contest 2009.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi