“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới

Trưa 19/1, Trấn Thành có buổi livestream trên trang fanpage chính thức hơn 18 triệu lượt theo dõi. Tại đây, nam danh hài hào hứng khoe thành tích của web drama "Hẻm cụt" mới ra mắt và chia sẻ một vài thông tin về dự án hài tết này. Livestream của Trấn Thành còn có sự góp mặt của Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm.

“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới - Ảnh 1.

Web drama "Hẻm cụt" của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, sau 18h ra mắt, tập đầu tiên của "Hẻm cụt" leo lên dẫn đầu top trending Youtube với hơn 1,4 triệu lượt xem. Bên cạnh những lời chúc mừng, Trấn Thành và ê-kíp nhận về nhiều phản hồi từ phía khán giả. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì "Hẻm cụt" không được nam danh hài đầu tư mạnh tay như "Bố già".

Trên sóng trực tiếp, Trấn Thành giải thích: "Tôi là một diễn viên hài, lâu lâu tôi chưa làm sản phẩm hài nên ra một sản phẩm vui vui để khán giả cười vào dịp tết, xả stress. Các bạn yêu cầu phải chỉnh chu như phim điện ảnh thì hơi khó cho tôi. Quay một sản phẩm hài thì nhanh và ít tỉ mỉ hơn phim điện ảnh. Để quay một bộ phim chất lượng như "Bố già" đắt lắm, mấy chục tỷ. Còn "Hẻm cụt", tôi đầu tư vừa phải thôi. Tôi còn sống nữa mà! Tôi làm trong khả năng của mình thôi!".

“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới - Ảnh 2.

Trấn Thành giải đáp thắc mắc của khán giả. (Ảnh: Fanpage)

Trấn Thành cho biết anh kết hợp với hai nhãn hàng để sản xuất web drama "Hẻm cụt". Một trong hai nhãn hàng muốn dành ưu đãi cho khách hàng VIP nên họ sẽ phát sớm bộ phim trên app. Một số khán giả đã quay lại và phát tán trên TikTok. Hành động này gây ảnh hưởng đến Trấn Thành và ê-kíp.

"Quý vị ơi! Làm phim cực lắm, tốn tiền nhiều lắm! Quý vị đừng cắt ra rồi đăng lên TikTok. Mọi người hãy thượng tôn pháp luật, yêu thương nghệ sĩ. Nếu các bạn làm như vậy, nhãn hàng không có quyền lợi, nghệ sĩ mất view. 

Làm phim lỗ thì ai dám làm phim nữa? Quý vị thấy ai cắt ghép, đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội khác thì cảnh báo giúp tôi. Tôi cảnh báo không nổi, tôi mệt quá rồi! Buồn muốn rớt nước mắt", Trấn Thành tâm sự.

Trước đó, Trấn Thành từng bày tỏ quan điểm trước sự cố của web drama "Hẻm cụt": "Chúng ta hãy thật sự nghiêm khắc với điều này. Bởi khi các bạn đăng trên TikTok thì giống như mình lấy đồ của người ta rồi để ở nhà mình vậy đó. Tôi rất buồn về điều này. Số tiền mấy tỷ đầu tư cho một bộ phim không hề nhỏ và là công sức của cả ê-kíp.

“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới - Ảnh 4.

Trấn Thành bức xúc khi "Hẻm cụt" bị phát tán trên TikTok. (Ảnh: FBNV)

Để sản xuất ra phim "Hẻm cụt" với thời lượng hơn 40 phút/tập, tôi đã phải ở phòng dựng phim 5 ngày liền, mỗi ngày tôi phải làm việc mười mấy tiếng. Tôi đã rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ dựng từng tập phim cho khán giả thưởng thức mà nỡ lòng nào một số người cắt hết ra đăng tải trên tài khoản TikTok của mình".

Khi Trấn Thành đang giao lưu với người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như bất ngờ xuất hiện từ phía sau. Họ cùng nhau tung hứng, mang lại tiếng cười cho khán giả. Lê Dương Bảo Lâm công khai thông tin Trấn Thành đang rục rịch làm phim điện ảnh mới. Bộ phim này sẽ được bấm máy vào tháng 6/2022. Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như bày tỏ mong muốn được góp mặt trong dự án điện ảnh mới của Trấn Thành.

“Hẻm cụt” vừa gặp sự cố, Trấn Thành bị đàn em làm lộ dự án mới - Ảnh 5.

Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như cùng "xin vai" trong dự án điện ảnh mới của Trấn Thành. (Ảnh: Fanpage)

Bị đàn em để lộ thông tin sản xuất dự án điện ảnh mới, Trấn Thành không phản bác. Thông tin của Lê Dương Bảo Lâm và phản ứng của ông xã Hari Won khiến người hâm mộ háo hức, chờ đợi một tác phẩm điện ảnh mới sau thành công của "Bố già".

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi