Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang

Sandhu đã nhận được nhiều lời khen từ truyền thông và người hâm mộ sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 diễn ra tại Israel, hồi tháng 12/2021. Mỹ nhân Ấn Độ được đánh giá xứng đáng với danh hiệu và là tổng hòa của vẻ đẹp hình thể, tri thức.

Trong suốt cuộc thi cũng như sau cuộc thi, cô đều xuất hiện với hình ảnh duyên dáng, quyến rũ, cùng kỹ năng catwalk đặc biệt. Tuy nhiên, những hình ảnh đăng tải gần đây của hoa hậu Harnaaz Sandhu khiến người hâm mộ choáng váng.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu đăng tải trên trang Miss Universe (Ảnh: Miss Universe).

Sau một tháng đăng quang, hoa hậu có dấu hiệu tăng cân khi để lộ gương mặt tròn, dáng vóc mũm mĩm. Xuất hiện trong một đoạn clip được tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải trên mạng xã hội, hoa hậu Harnaaz Sandhu để lộ nọng cằm, gương mặt tròn xoe. Đặc biệt, trong clip, hoa hậu không trang điểm nên vẻ ngoài của cô không ấn tượng.

Trước đó vài ngày, khi có chuyến tham quan tại Empire State Building ở New York, Mỹ, hoa hậu Harnaaz Sandhu cũng để lộ gương mặt tròn, nọng cằm trong một số bức hình.

Bên cạnh việc có dấu hiệu tăng cân, phong cách thời trang của đương kim hoa hậu cũng khiến fan yêu mến các cuộc thi sắc đẹp tranh cãi. Họ đánh giá không cao những lựa chọn thời trang của mỹ nhân Ấn Độ khi hoa hậu Harnaaz Sandhu thường diện những bộ đồ quá giản dị, thiếu điểm nhấn và không khoe được vóc dáng đẹp.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 2.

Sau một tháng đăng quang, hoa hậu Harnaaz Sandhu có dấu hiệu tăng cân (Ảnh: Getty).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 3.

Hoa hậu Harnaaz Sandhu hiện có mặt tại New York, Mỹ (Ảnh: Getty).

Trước những ý kiến cho rằng, Harnaaz Sandhu sở hữu một gương mặt không quá nổi bật, giống phần lớn những người đẹp Ấn Độ khác, cô nói: "Đối với tôi, đẹp là khi tự bản thân bạn cảm thấy xinh đẹp. Vẻ đẹp xuất phát từ tâm hồn. Khi tâm của bạn tốt đẹp, khuôn mặt bạn sẽ rạng rỡ và thu hút.

Nụ cười rạng rỡ, ánh mắt tự tin sẽ giúp tôi vượt qua những hoàn cảnh khó khăn, đó cũng là tiêu chí về vẻ đẹp tràn đầy năng lượng. Vẻ đẹp là ở tính cách của bạn, ở thần thái toát ra từ chính nội tâm, tình cảm".

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đến từ Ấn Độ. Cô đang theo học thạc sĩ chuyên ngành Hành chính công. Cô bắt đầu thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi và đang là một diễn viên, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng trong ngành giải trí tại quê nhà.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 4.

Nhiều khán giả cho rằng, hoa hậu Harnaaz Sandhu cần thay đổi phong cách thời trang và trang điểm (Ảnh: Getty).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 5.

Harnaaz Sandhu cho biết, cô rất vui khi đến Mỹ và tham gia nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông (Ảnh: Getty).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 6.

Harnaaz Sandhu luôn ghi điểm với phong thái trả lời thông minh, trí tuệ và tự tin (Ảnh: Miss Universe).

Hiện tại, hoa hậu Harnaaz Sandhu đã tới New York, Mỹ sinh sống và làm việc sau vài tuần về thăm quê hương. Harnaaz Sandhu dành thời gian khám phá New York, giao lưu với truyền thông Mỹ. Người đẹp Ấn Độ luôn ghi điểm với phong cách tự tin, cách trả lời thông minh.

Chia sẻ với truyền thông, người đẹp Ấn Độ cho biết: "Tôi không bao giờ nghĩ tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ khi còn nhỏ. Tôi chưa bao giờ lên kế hoạch cuộc đời mình tham dự các cuộc thi nhan sắc. Mọi thứ diễn ra như một định mệnh. Tôi đại diện cho khu vực mình sinh sống, đại diện cho thành phố rồi toàn quốc và cuối cùng là chiến thắng tại một cuộc thi thế giới".

Người đẹp 21 tuổi tâm sự rằng, dù đứng trên vai trò diễn viên, hay một nữ thần sắc đẹp, cô đều muốn cống hiến cho xã hội. "Mẹ tôi là một bác sĩ luôn cống hiến hết mình cho xã hội, cha tôi là một luật sư và ông cũng làm hết sức để đóng góp cho xã hội và chính phủ. Vì vậy, tôi muốn làm một điều gì đó giống cha mẹ mình. Tôi từng không biết bắt đầu từ đâu nhưng giờ tôi đã tìm ra con đường", Harnaaz Sandhu nói trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 7.

Harnaaz Sandhu với vẻ ngoài quyến rũ, duyên dáng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Ảnh: Instagram).

Harnaaz Sandhu đang dần thích nghi với cuộc sống tại nước Mỹ và tham gia nhiều buổi phỏng vấn, giao lưu với truyền thông Mỹ trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Cô khẳng định rằng, cô và nhiều người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc đều muốn chứng minh sức mạnh của nữ giới, khẳng định vai trò của phụ nữ trong xã hội.

"Tôi tin rằng, điều tuyệt vời nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chính là bạn có thể tập hợp sức mạnh của nhiều người và đại diện cho quốc gia của mình là vinh hạnh lớn lao. Tôi đã được đại diện cho hơn 1,1 tỉ người. Tôi được gặp gỡ những người bạn xinh đẹp từ nhiều quốc gia khác nhau, hiểu hơn về văn hóa và tài năng của họ", cô tự hào chia sẻ.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 8.

Phong cách thời trang của hoa hậu Harnaaz Sandhu bị đánh giá nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn (Ảnh: Instagram).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 9.

(Ảnh: Instagram).

Harnaaz Sandhu tràn đầy hi vọng và nhiệt huyết cũng nhắn nhủ tới những người trẻ tuổi giống mình: "Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ. Vì vậy đừng lên quá nhiều kế hoạch mà hãy tiếp tục chiến đấu theo dòng chảy của cuộc sống. Suy nghĩ kỹ, hít sâu và luôn nhớ rằng, mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Tôi luôn giữ niềm tin vào chính mình ở bất kỳ chặng đường nào tôi đã đi qua và tin rằng, điều đó giúp tôi không thể bị đánh bại".

Hoa hậu Harnaaz Sandhu cho biết, nơi cô muốn đặt chân đến nhất chính là Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và mong thực hiện được ước mơ này trong năm 2022. "Đó là một nơi tuyệt đẹp và là điểm đến trong mơ của tôi", cô nói.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 10.

Một trong những bộ ảnh thời trang mới nhất của hoa hậu Harnaaz Sandhu khiến fan thất vọng (Ảnh: Instagram).

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ bị chê "phát tướng", mặc "nhạt" sau đăng quang - Ảnh 11.

Hình ảnh thời trang của hoa hậu Harnaaz Sandhu bị fan chê nhạt nhòa về ý tưởng (Ảnh: Miss Universe).

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi