Đọ sắc 5 bóng hồng từng 'qua tay' mỹ nam đóng cảnh nóng sập giường - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Đọ sắc 5 bóng hồng từng 'qua tay' mỹ nam đóng cảnh nóng sập giường

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 1

"Con tim sắt đá" (Huajai Sila) là bộ phim Thái Lan hot nhất hiện nay. Phim được làm lại từ phiên bản cùng tên năm 2007 với nhiều sự thay đổi cùng dàn diễn viên trẻ trung, thực lực. Phim kể về Tor (Tor Thanapob) - con riêng của một vị chính khách và tình nhân. Sau khi mẹ qua đời, Tor về sống với mẹ kế Sida. Bị vợ chính thức của bố ruột ngược đãi, Tor tìm thấy niềm an ủi từ cô bé hàng xóm - Min (Ferny Nopjira). Trong một lần chạy trốn mẹ kế, Tor bị ngã xuống sông mất tích. Trở về từ cõi chết, Tor đổi tên thành Sila và bắt đầu hành trình trả thù. Trong phim, Tor Thanapob và Fern Nopjira có vô số cảnh nóng. Ấn tượng nhất phải kể đến cảnh nóng làm sập giường khi Tor giằng co với Min.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 2

Diễn xuất táo bạo và chân thật của chàng Tor Thanapob và Fern Nopjira khiến khán giả

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 3

Không chỉ làm sập giường, cặp đôi 9X còn làm hỏng một số đạo cụ của đoàn phim như làm gãy ghế khi không chịu được sức nặng của cả hai. Ngoài vẻ điển trai, lạnh lùng, Tor còn làm trái tim fan nữ xao xuyến với lời thoại "Nếu cô tát một cái, tôi sẽ hôn lại một lần".

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 4

Fern Nopjira đóng khá nhiều phim song phải tới "Con tim sắt đá", nữ diễn viên sinh năm 1995 mới thực sự tỏa sáng.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 5

Ngoài đời, Fern theo đuổi phong cách ngọt ngào, trong sáng.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 6

Ngoài nữ chính, Sila (Tor Thanapob) còn được nhiều bóng hồng là "gái ngành" vây quanh khi đảm đương vị trí cậu chủ vũ trường và sòng bài nổi tiếng BangKok.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 7

Nữ diễn viên Donat Natchaya Mungnimit đảm nhận vai cô nàng người mẫu kiêm gái ngành tên Mee - cánh tay đắc lực của Sila trong việc trả thù mẹ kế và người anh cùng cha khác mẹ Ae Sawit.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 8

Nhân vật Mee của Donat gây ấn tượng với khán giả ngay từ những tập đầu tiên với vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, sành điệu và ham chơi cờ bạc.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 9

Donat Natchaya sinh năm 1992, là diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Thái Lan.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 10

Ngoài đời, nữ diễn viên theo đuổi phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Trước "Con tim sắt đá", người đẹp 9X tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cuộc chiến Producer" (Songkram Nak Pun), "Tình nồng vấn vương" (Sai Rak Sai Sawat), "Muang Maya Live The Series: Sai Luerd Maya"...

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 11

Pai Sitang (Sitang Punnapob) đảm nhận vai Wael - trợ lý của dì Mam đồng thời cũng là quản lý club mà Sila làm chủ. Với tính cách lanh lợi, hoạt bát, thông minh, Wael không chỉ giúp Sila quản lý việc kinh doanh mà còn là cánh tay phải giúp anh chàng trả thù mẹ con Sida. Những màn đấu khẩu hay đụng tay đụng chân của "gái ngành" Wael với mẹ kế của Sila khiến người xem vô cùng thích thú.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 12

Pai Sitang sinh năm 1985, là diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan. Vốn sở hữu thân hình hoàn hảo, ngoài đời cô đào 8X theo đuổi hình tượng gợi cảm, hiện đại.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 13

Ngoài "Con tim sắt đá", Pai tham gia nhiều bộ phim khác như "The Man Series: Pupa", "You're My Destiny", "Plerng Boon"....

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 14

Tuy nhiên, phải tới vai cô nàng gái ngành đanh đá và lanh lợi trong bom tấn 2019, tên tuổi của Pai Sitang mới được nhiều khán giả biết tới.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 15

Một nhân vật khác cũng có ảnh hưởng lớn đến mạch phim là Waen - cô cháu gái của bà giúp việc tên Thong nhà mẹ con bà Sida. Đảm nhận vai Waen là nữ diễn viên Dream Phichaya Tippala. Waen ban đầu lợi dụng Ae Sawit để làm dâu nhà danh giá. Tuy nhiên, sau này vì đánh bạc thua, Ae bán Waen cho vũ trường của Sila để trả nợ. May mắn cô nàng được Sila giúp đỡ và quay về trả thù Ae. Waen cũng là cô nàng có cái kết viên mãn khi thành đôi với Bak (bên phải) - phò tá của Sila.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 16

Dream Phichaya sinh năm 1992. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 17

Dù tuổi đời còn trẻ song Phichaya đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cuộc chiến sắc đẹp 2" (Songkram Nang Ngarm 2), "Nhật ký kẻ trộm tình" (Sanaeha Diary Series: Gub Dug Pitsawart), "Nhân cách trong em"...

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 18

Năm 2019, ngoài "Con tim sắt đá", Dream còn xuất hiện trong bom tấn phim hài lãng mạn siêu nhiên - "Poot Pitsawat".

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 19

Bên cạnh nữ chính Min và ba cô gái ngành là cánh tay đắc lực, chàng bad boy Sila còn vướng vào chuyện tình với Mingkwan - chị gái cùng cha khác mẹ với Min. Sila vốn lợi dụng Mingkwan để trả thù mẹ con Sida. Sau khi biết bị Sila lợi dụng, Mingkwan đã lên kế hoạch thông đồng với Sida để hại Sila và Min. Đảm nhận vai Mingkwan là Ben Raviyanun Takerd.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 20

Sau Sida, vai Mingkwan của Ben Raviyanun là nhân vật phản diện bị ghét thứ nhì trong phim. Mingkwan vốn là cô gái thông minh, có học thức cao nhưng luôn cao ngạo, tự nhận mình là quý tộc và khinh rẻ đứa em cùng cha khác mẹ Minta.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 21

Diễn xuất của Ben Raviyanun chân thật đến nỗi nhiều khán giả ghét lây sang cô nàng ở ngoài đời.

do sac 5 bong hong tung 'qua tay' my nam dong canh nong sap giuong hinh anh 22

Ben Raviyanun sinh năm 1992 và tham gia nhiều bộ phim đình đám như "Cuộc chiến Producer", "Khu phố vui nhộn: Hổ phụ sinh hổ nữ", "Lời nguyền bí ẩn", "Công thức yêu của bếp trưởng", "Mối hận truyền kiếp",...

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi