Khả Ngân: "Tôi mong tìm được người yêu nhưng cái đó là duyên" - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Khả Ngân: "Tôi mong tìm được người yêu nhưng cái đó là duyên"

Thấy bạn rất xúc động trong tang lễ đạo diễn trẻ Ngọc Phượng. Chắc hai người có nhiều kỷ niệm với nhau?

- Tôi làm việc với anh Phượng từ phim điện ảnh "100 ngày bên em". Hai anh em rất hợp cạ, rất thân thiết. Anh Phượng rất hiền, quan tâm yêu quý mọi người. Trong công việc anh rất nghiêm túc. Tiếp xúc và được gần ảnh mới thấy rất bình yên, vui vẻ, thoải mái, lúc nào ảnh cũng mang đến năng lượng tích cực.

Phim "11 tháng 5 ngày" khép lại đã lâu. Có vẻ bạn nghỉ ngơi hơi kỹ?

- Tôi bắt đầu tìm hiểu nhiều thứ để học. Tôi muốn học thêm mấy kỹ năng mới. Trong thời gian này, tôi cũng đang tìm dự án mới. Cũng có nhiều lời mời nhưng tôi chưa có duyên. Với lại, tôi cũng muốn mình đột phá hơn nữa.

Có phải sự thành công của vai Tuệ Nhi trong "11 tháng 5 ngày" tạo áp lực cho bạn?

- Bây giờ mọi người yêu quý Tuệ Nhi và Tuệ Nhi nằm sâu trong lòng khán giả. Cái khó của tôi là chọn một ê kíp, một đạo diễn, một vai nào đó thì trước hết tôi phải thoát ra khỏi Tuệ Nhi đã, sau đó sẽ mày mò để tạo ra sự khác biệt. Tôi mong muốn vai sắp tới, nếu câu chuyện hoặc nhân vật nôm na như Tuệ Nhi thì tôi phải là người xây dựng nhân vật để nhân vật thật sự khác biệt.

Khả Ngân: "Tôi mong tìm được người yêu nhưng cái đó là duyên" - Ảnh 2.

Khả Ngân sở hữu gương mặt có thể "cân" mọi kiểu tóc.

Ngoài Bắc đón bạn nồng nhiệt, chỉ thiếu phong bạn là "ngọc nữ". Sự thành công này có khiến bạn lạc quan về sự hợp tác của nghệ sỹ hai miền?

- Tôi thấy trong Nam một số khán giả không xem phim ngoài Bắc nhưng may cho tôi, vì tôi là người Nam khi tôi ra Bắc cũng gây chú ý, nên mọi người cũng tò mò xem tôi ra sao. Bữa tôi đi quay gameshow tôi thấy mọi người cũng nhắc đến phim "11 tháng 5 ngày", khiến tôi rất vui. Điều đó khiến cho tôi có niềm tin, sau này có nghệ sỹ nào từ Nam ra Bắc hay từ Bắc vào Nam sẽ rất thuận lợi. Nghệ sỹ hai miền kết hợp với nhau sẽ giúp cho tác phẩm có sức lan tỏa rộng hơn.

Minh Hằng thắng lới với "Bẫy ngọt ngào" ở cả cương vị nhà sản xuất và diễn viên chính. Liệu sau này Khả Ngân có tham gia phim của Minh Hằng không?

- Chị em chơi thân với nhau là một đằng nhưng chị Hằng là người rất rõ ràng, nghiêm túc, chuyên nghiệp. Dù vai lớn hay vai nhỏ nếu chị ấy mời thì phải là hợp với tôi. Chứ không hợp thì không có kiểu đưa người quen vào (cười). Bản thân tôi cũng thấy không công bằng nếu được phân vai chỉ vì quen biết. Như thế những người thực sự phù hợp với vai lấy đâu cơ hội?

Sau này nếu tích lũy đủ kinh nghiệm và vốn liếng, bạn có tiếp nối Minh Hằng thành nhà sản xuất?

- Tôi nghĩ ai làm cũng được nhưng muốn thành công phải học rất nhiều, không có gì bằng học. Thứ hai nữa phải đam mê. Ở đây, không thể không nói tới yếu tố tiền bạc. Muốn làm một điều gì đó cũng phải ngồi lại để xem tổng thể ra sao, thị trường, thị hiếu ra sao… Đầu tư phim nghe rất là oai nhưng không đơn giản. Bởi đó là một lĩnh vực kinh doanh. Phải hiểu biết mới dám làm không thể trông chờ hên/ xui. Không ai "số đỏ" hai lần.

Phim ảnh chưa có dự án mới, lúc này bạn có định làm MV ca nhạc?

- Tôi mua bài rất nhiều nhưng muốn bắt tay vào làm MV phải lên kế hoạch mới, phải xem xung quanh thế nào…

Khả Ngân: "Tôi mong tìm được người yêu nhưng cái đó là duyên" - Ảnh 5.

Khả Ngân từng "ẵm" nhiều vai chính trong phim điện ảnh và phim truyền hình.

Sao bạn không làm kênh YouTube của riêng mình để khoe cuộc sống đời thường với khán giả?

- Tôi cũng thấy nhiều người làm. Nhưng về phía tôi, nếu muốn làm vẫn phải tính toán rất nhiều. Phải quay như thế nào để mọi người cảm nhận được một ngày thực sự của tôi. Bản thân tôi cũng muốn chia sẻ một ngày của tôi với khán giả. Thí dụ tôi đi tập, đi đọc sách, xem phim, gặp gỡ mọi người... Một người nghệ sỹ thường bận rộn, có những ngày rảnh hiếm hoi sẽ rất thú vị và hay ho. Chắc tương lai gần tôi sẽ làm.

Là một trong số ít mỹ nhân của làng giải trí sở hữu nhan sắc tự nhiên. Bạn còn nói không với "dao kéo" bao lâu?

- Tôi cũng mê cái đẹp lắm. Lúc nào tôi cũng tìm ra khuyết điểm của mình để mình chê. Nhưng bây giờ với tôi, để có nhan sắc đẹp, tinh thần thật tươi, thì vấn đề đầu tiên phải là sức khỏe. Nên tôi sẽ đầu tư vào sức khỏe. Còn vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ tôi không chê, không trách, không có ý kiến gì. Mỗi người cần can thiệp ở mỗi thời điểm khác nhau, khi người ta thấy phù hợp nhất. Bây giờ tôi còn lợi dụng được sức trẻ, sau này lớn tuổi thì tôi cũng sẽ "đụng chạm" để hồi xuân. Chị em phụ nữ cái gì cũng lo nhiều hơn người ta, suy nghĩ nhhiều hơn người ta, nên nhiều áp lực vô hình lắm!

Cái gì bạn cũng có nhưng lại chưa có "một nửa" của riêng mình khiến khán giả lo!

- Tôi cũng muốn nhưng cái đó là duyên. Quan trọng phải tìm được người ở gần mình yêu thương, chăm sóc mình, hi sinh vì mình chút xíu… Cứ chờ đợi thôi.

Khả Ngân: "Tôi mong tìm được người yêu nhưng cái đó là duyên" - Ảnh 7.

Khả Ngân trẻ trung trong đời thường.

Biết đâu bạn sẽ kiếm được "một nửa" thua bạn đến chục tuổi như mấy "chị Đại" của làng giải trí bây giờ?

- (Cười lớn). Để lúc nào tôi thử và sẽ thông báo đến chị sau. Hú hồn (lại cười)

Sau khi sức khoẻ giảm sút khi quay phim ở Hà Nội, hiện bạn ra sao?

- Khi ở Hà Nội, tôi phải nhập viện sức khỏe cũng giảm đáng kể. Nên khi vào Sài Gòn tôi cũng phải tập tành, điều chỉnh sinh hoạt. Đó là lý do vì sao tôi không vội vào dự án liền. Mỗi lần bắt tay dự án không khác đi hành quân, tôi chiến đấu cạn sức luôn. Bây giờ tôi đang "nạp nhiên liệu".

Cái giá của sự nổi tiếng cũng không rẻ?

- (Cười). Ai đã từng đi đóng phim sẽ hiểu cảm giác đó. Vừa ảnh hưởng thể chất, vừa ảnh hưởng tinh thần. Trong cuộc sống bình thường có chuyện buồn, bạn phải khóc, có mệt không? Quá mệt luôn. Còn vào phim thì khóc, cười liên tục.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi